Trọn Bộ Hướng Dẫn Tự Học Nhanh Creo Parametric 7.0



THOẢI MÁI & CHỦ ĐỘNG : Bạn sẽ chẳng cần phải lo muộn giờ, chẳng cần phải sắp xếp thời gian theo lớp học, chẳng cần phải phun thuộc vào trung tâm hoặc thầy dạy nữa . Thay vào đó bạn hoàn toàn chủ động thời gian học của mình, chỉ cần rãnh rỗi là bật video lên để xem , có thể xem trên máy tính , xem trên Smart phone , xem trước lúc đi ngủ hay xem khi đang đi xe buyt .

TỐI ƯU CHI PHÍ : Học theo phương pháp này bạn chẳng phải lo chi phí đi lại như xăng xe, các chi phí phụ khác như in ấn tài liệu , và đặc biệt tiết kiệm được một phần rất lớn so với các khóa học đắt đỏ tại các trung tâm 

CHẤT LƯỢNG ĐƯỢC ĐẢM BẢO : Để cho ra đời một bộ sản phẩm, hệ thống chúng tôi đã trải qua một loạt thời gian dài biên soạn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thực tế, những gì xây tích hợp trong video được kiểm tra kỹ lưỡng trước lúc tới tay người dùng. Hơn nữa, quá trình học còn được tương tác trực tiếp với đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng TẬN TÌNH và CHU ĐÁO và chắc chắn rằng các khó khăn sẽ được giải quyết triệt để .  



Kinh nghiệm thực tế : Giáo viên của chúng tôi sẽ  truyền cho bạn những kinh nghiệm thực tế khi làm việc với Creo và đặc biệt bạn sẽ thấy những thứ mà bạn sẽ chẳng bao giờ tìm thấy trên sách vở hay nghế nhà trường vì chúng tôi biết rõ với anh em kỹ thuật bạn phải THỰC TẾ & LÀM ĐƯỢC
Kỹ năng ứng dụng phần mềm linh hoạt : Toàn bộ 3 DVD sẽ hướng dẫn một cách tỷ mỉ, từng bước, từng bước 1 để bạn thao tác, tích lũy và hình thành các kỹ năng cần thiết trên phần mềm để bạn THÀNH THẠO sau khi xem và học theo bộ Video này.


  •  Định Dạng Cung Cấp : 5 DVD hoặc 1 USB 16G hoặc 5 Link Tải Qua Email
  • Số Lượng Bài Học : 140 Bài Học
  • Định Dạng Bài Học : Định Dạng Video AVI 1920 x 1080
  • Ngôn Ngữ hướng dẫn : Hoàn Toàn Bằng Tiếng Việt
  • Tổng dung lượng : 14.3 GB
  • Kèm Theo : File thực hành , Bài Tập Tự Làm đầy đủ 
  • Kèm Theo Khác : Đi kèm đầy đủ bộ cài chuẩn , có kỹ thuật hỗ trợ cài đặt và chăm sóc trọn đời qua Zalo  
DVD1-2-3-THIẾT KẾ SẢN PHẨM VỚI CREO 7.0

Thông tin : Số bài học 88 - Tổng dung lượng : 5.58G 
Chúng tôi hiểu rõ trước lúc bạn vào các Modul khác thì việc thiết kế thành thạo là một tiền đề cực kỳ quan trọng và đó là lý do , bộ DVd 1 cực kỳ kỹ càng . 
Đầu tiên : Người học sẽ được hướng dẫn bộ công cụ vẽ Sketch đầy đủ và linh hoạt, cho phép xây dựng các biên dạng 2D chuẩn mực và dễ dàng chỉnh sữa khi thay đổi phương án thiết kế . Tiếp theo được liệt kê đầy đủ các lệnh thiết kế dạng Khối, làm bài tập ứng dụng bảo đảm nhuần nhuyễn trong việc ứng dụng lệnh để xây dựng khối một cách dễ dàng và tối ưu 
Tiếp theo : Người học được hướng dẫn chi tiết modul body , đây là một kỹ thuật thiết kế mới được tích hợp vào Creo 7.0 , bạn sẽ nhận được cực kỳ nhiều lợi ích từ sự mới mẻ này . 
Cuối cùng :Bạn sẽ được tổng hợp hệ thống lại các lệnh đã học , và đi vào làm các bài tập khó dần , ứng dụng một cách đầy đủ hệ thống lệnh đã học để tạo ra được các vật thể từ đơn giản đến khó .



DVD 4 : LẮP RÁP VÀ MÔ PHỎNG VỚI CREO 7.0
  
Thông tin : Số bài học 24 - Tổng dung lượng : 2.91G 
Sau khi hoàn thành việc mô hình hóa chi tiết , việc tiếp theo là các bạn phải lắp ghép các chi tiết lại với nhau để có được cụm chi tiết hoặc máy hoàn chỉnh 
DVD này sẽ tập trung hướng dẫn cho người học cách thức phân tích kết cấu cụm chi tiết , tìm ra tương quan , các chuyển động và đi đến sử dụng các ràng buộc một cách phù hợp . 

Tiếp theo : Người học được hướng dẫn một cách chi tiết các kiểu liên kết trong phần mềm Creo , tính ưng dụng và sử dụng hợp lý, đồng thời sẽ hướng dẫn bạn trình tự và cách thức để lắp ghé chuẩn xác và thành công các cụm chi tiết . 
Cuối cùng : Người dùng sẽ được hướng dẫn đến các vấn đề liên quan ở cụm lắp ráp cực kỳ quan trọng đó là xây dựng chế độ phẩn ra , biểu dẫn cụm phân ra và đồng thời giúp bạn kiểm tra va chạm trong cụm chi tiết ... 



DVD 5 : XUẤT BẢN VẼ KỸ THUẬT VỚI CREO 7.0


Thông tin : Số bài học 28- Tổng dung lượng : 2.86G 
Đầu tiên người học sẽ được hướng dẫn các yếu tố quan trọng về việc trình bày bản vẽ kỹ thuật , các tiêu chuẩn về khung tên , về các ghi chú trong bản vẽ kỹ thuật và ứng dụng vào Creo Parametric 7.0 . 

Tiếp đến : Tập trung hướng dẫn cho người học xây dựng các loại bản vẽ mẫu , ứng dụng nó để xây dựng được các bản vẽ mẫu cho công ty mà bạn sẽ dùng .  

Cuối cùng : Bạn sẽ được hướng dẫn một cách tuẩn tự và chi tiết các bước thực hiện, cũng như các kiểu biểu diễn mặt cách , hình trích , biểu diễn kích thước , ghi các ký hiệu kỹ thuật ..Để tiến đến hoàn thiện các bản vẽ của mình....

MỘT SỐ BÀI HỌC ĐỂ BẠN XEM TRƯỚC 

 
Bài 031 : Luyen tap ve Sketch 04

 

 Bài 082 : Lệnh Sweep Với Tùy Chọn Constants Normal To Direction

 

Bài 061 : Hướng Dẫn Thực hành Bài Tập 026


Bài 108 : Tao Section Mặt Cắt trong Asembly


Bài 138 : Đánh Số Ghi Chú Chi Tiết Trên bản vẽ lắp 





HÌNH THỨC CUNG CẤP LINH HOẠT : 

Nhận DVD hoặc USB & Thanh toán tận nhà : 

Chúng tôi hỗ trợ 2 hình thức nhận File cứng và thanh toán tận nhà đó là hoặc nhận DVD Hoặc Nhận USB ( Với USB sẽ có thêm Phí USB )

Chuyển khoản hoặc PayPal & Nhận Link Tải  : 

Trong trường hợp bạn không muốn nhận File cúng và thanh toán tận nhà , bạn có thể nhận File mềm thông qua Link tải ( Link chuẩn google driver) qua địa chỉ Email 

MỨC PHÍ ÁP DỤNG: 

Mức phí niêm yếu 1.600.000 VND/Bộ , nay giảm giá chỉ còn 599.000 VND/Bộ 

ĐĂNG KÝ MUA SẢN PHẨM 

Bất kỳ băn khoăn hay cần hỗ trợ nào khác vui lòng
Liên hệ ngay số điện thoại 0971.064.139 
Hoặc chát ngay ở cửa số chát


Được tạo bởi Blogger.